Toggle Theme Editor
Slate Blueberry Blackcurrant Watermelon Strawberry Orange Banana Apple Emerald Chocolate Charcoal

PHẦN MỀM CHO NGƯỜI QUẢN LÝ

Thảo luận trong 'Ý tưởng kinh doanh - Tìm kiếm đối tác' bắt đầu bởi tiensinh95, 21/9/18.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 New Member

    Trong bất kỳ mô hình kinh doanh bán lẻ nào, người quản lý bao giờ cũng đóng vai trò then chốt. Công việc quản lý chưa bao giờ dễ dàng, thậm chí rất mệt mỏi và hao tâm tổn trí. Thấu hiểu được vấn đề đó, công nghệ đã phát minh ra công cụ hỗ trợ đắc lực cho người quản lý, một biện pháp mà hầu như nhà quả lý bán lẻ nào cũng sử dụng hiện nay, đó là phần mềm quản lý bán hàng.


    Vì sao phần mềm quản lý bán hàng được chủ doanh nghiệp và người quản lý tin dùng đến như vậy, hãy xem phần mềm giúp được những gì cho họ nhé.


    1. Quản lý bán hàng

    Phần mềm có khả năng lưu trữ tất cả mọi thông tin bán hàng, trả hàng, nhập kho, xuất kho, doanh thu, lợi nhuận,…ngay khi có phát sinh giao dịch sản phẩm qua máy quét mã vạch. Người quản lý chỉ cần vài thao tác trên phần mềm là đã có thể cập nhật được mọi dữ liệu bán hàng tại mọi thời điểm đã phát sinh giao dịch.


    Từ những thông tin dữ liệu có được, người quản lý có thể phân tích và đưa ra những chiến lược phù hợp theo từng giai đoạn, giúp cửa hàng phát triển kinh doanh một cách tối ưu.


    2. Quản lý hàng tồn kho

    Kho hàng vốn là nơi luôn cần quản lý chặt chẽ để luôn đảm bảo trong tình trạng đủ hàng bán và tránh thất thoát. Phần mềm sẽ giúp việc quản lý kho một cách dễ dàng và chính xác. Mọi giao dịch bán hàng, nhập xuất hàng hóa đểu được phần mềm lưu trữ và cập nhật liên tục mỗi khi nhân viên thao tác.


    Sao mỗi giao dịch, phần mềm sẽ tự động tính toán cho ra báo cáo số lượng tồn kho ngay lập tức. Bất cứ khi nào bạn cũng có thể cập nhật tình trạng hàng hóa trong kho và kiểm soát số lượng chặt chẽ.


    3. Quản lý nhân viên

    Với chức năng quản lý nhân viên từ phần mềm, người quản lý dễ dàng phân quyền cho nhân viên sử dụng phần mềm theo tài khoản đã được cài đặt với những chức năng giới hạn trong phạm vi nhân viên. Phần mềm cũng sẽ gúp nhân viên tập trung làm việc để nâng cao hiệu suất công việc của mình đồng thời giúp người quản lý bảo mật những thông tin cần thiết.


    4. Quản lý từ xa

    Tứ một thiết bị di động như điện thoại iphone, máy tính bảng, laptop, người quản lý có thể dễ dàng truy cập vào phần mềm để cập nhật thông tin tại bất kỳ nơi nào vào được internet. Vậy là những khi không có mặt tại cửa hàng hay đi du lích xa, người quản lý vẫn có thể an tâm vì mọi tình hình kinh doanh tại cửa hàng đều có thể kiểm soát.
    [​IMG]


    Chỉ với một số tính năng quản lý cơ bản do phần mềm tính tiền bán hàng mang lại như trên, dễ thấy công việc của người quản lý đã trở nên “dễ thở” hơn nhiều khi có sự xuất hiện của phần mềm. Nếu bạn là người quản lý, hãy đầu tư ngay một phần mềm bán hàng xứng đáng để biến nó thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho mình nhé.


    Tư vấn, cung cấp phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

    Công ty Lý Phú Vinh - Hotilne: 0902.444.888